Thursday, January 1, 2009

Giao thừa 2009

năm ngoái đón giao thừa ở vũ trường

năm nay đón giao thừa ở quảng trường

lúc nhúc thác loạn chả kém gì nhau

trời lạnh buốt, đến nỗi tuyết rơi, Leuven cực kỳ ít tuyết

sau 1tiếng rưỡi đứng ngoài trời, dù nhảy múa hò hét, chân tay cũng tê cứng, lạnh buốt đến từng tế bào,

lúc đó tôi nghĩ do tôi bị lạnh trong tim

nhưng giờ tôi nghĩ ra, chỉ cần đứng thêm khoảng 30ph nữa thì tôi sẽ á khẩu mất

thực sự là lạnh

ở VN đã là người ko chịu được lạnh

sang đây, vào lúc nửa đêm, trong những ngày lạnh nhất trong năm, ngoài đường, trong thời gian dài, tôi đúng là chưa từng trải qua cái lạnh như thế bao giờ

mất hết mọi giác quan

về nhà thì lò sưởi đã tắt, ko thể chịu được các bạn Bỉ ở chi tiết này, tắt lò sưởi từ 12h đêm đến 6h sáng hàng ngày để ngủ ngon

may mà về kịp

may mà uống cốc cà phê ấm

nghĩ lại sợ quá

đã 5h sáng, lò sưởi vẫn chưa bật trở lại

nên vẫn chưa ngủ được

hì.

1 comment:

Bu Loong said...

* Con G…
* Offline

huhu,thuong vo* qua' di mat,fai chiu lanh ah.bo* viec di,ve nha chong nuoi ;))

Friday January 2, 2009 - 01:26am (ICT) Remove Comment