Sunday, January 4, 2009

Chia tay

Phạm Thu Giang và Phan Mạnh Linh chính thức chia tay. Tình yêu này bắt đầu từ ngày 07/12/2002 và chính thức kết thúc vào ngày 03/01/2009 (toàn số đẹp), sau 6 năm yêu đương và 4 năm đợi chờ.

Tớ thấy mình phải có trách nhiệm thông báo cho các bạn một cách thẳng thắn, vì;

thứ nhất là, anh ta đã có tình yêu mới, còn tớ thì chưa, nên các bạn đừng cho là tớ hạnh phúc nữa nhé, oan cho tớ lắm.

thứ hai là, đây là lần đầu tiên tớ học cách đối diện với sự thật chứ ko trốn tránh như mọi khi, có ai có kinh nghiệm gì trong chuyện này ko?

Các bạn có thấy nên gửi thư chia sẻ, động viên, an ủi, vỗ về tớ ko? Hãy nói với tớ là tớ còn trẻ, tớ xinh đẹp, tớ thông minh, tớ giỏi giang, tớ còn đầy cơ hội. Người ta yêu nhau 10 năm, 20 năm, cưới nhau, có 1 đống con mà vẫn chia tay kia kìa, chuyện tình 6 năm của tớ thì nhằm nhò gì?

Các bạn có thấy cần phải gọi điện xoa dịu, phân tích, đánh giá và khuyên bảo tớ? Hãy nói với tớ là cứ chờ thêm 1 thời gian, nhỡ đâu anh ta nghĩ lại, anh ta ko thể nào, ko thể nào phụ bạc tớ như thế được.

Các bạn bảo tớ nên làm gì với cái vé khứ hồi đi Berlin vào ngày Valentine mà tớ đã mua?

Các bạn bảo tớ nên làm gì với đống kỷ vật tình yêu? Sau 6 năm, trên giường tớ, trên bàn học, balô, văn phòng phầm, quần áo, giầy dép, khăn mũ, mỹ phẩm... trong phòng tớ ở Leuven lẫn ở Hà Nội, tất cả, đều do anh ta mua hoặc có kỷ niệm gắn với anh ta. Đấy, yêu một người không nghèo khó cũng sướng phết. Tớ nên dùng tiếp hay đóng thùng cất vào chuồng xí?

Các bạn bảo tớ có nên lôi nhật ký 6 năm qua của tớ ra xuất bản thành tiểu thuyết ko? Này, nhiều tình tiết hay phết đấy.

Các bạn có tin là tớ còn là con gái ko? Tớ vẫn là con gái đấy, sau 1 chuyện tình 6 năm với biết bao cơ hội. Sao chuyện ấy ko xảy ra nhỉ? Có khi xảy ra rồi thì anh ta ko bỏ tớ đâu nhỉ? Sao một chuyện vô liêm sỉ đến thế này mà tớ cũng dám nói với các bạn nhỉ?

Các bạn có nghĩ là tớ ko níu kéo gì ko? Tớ khóc lóc, van lơn, xin xỏ, lạy lục rồi đấy. Bạn nào trông thấy tớ lúc đấy chắc là khinh tớ lắm. Hay tớ làm như thế là chưa đủ?

Các bạn đọc bài này có thấy tớ đang đau khổ ko? Hay thấy tớ nông cạn, một chuyện nhạt nhẽo thế này cũng đem ra để câu lượng người xem?

Tự tớ, thì tớ thấy mình đang có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, em Linh thì bảo tớ theo trường phái EMO 9X

Bằng chứng là, tớ hầu như ko ăn được, và hòan tòan ko ngủ được, có bạn nào mừng là tớ đang giảm cân ko?

Bằng chứng là, tớ đã nghĩ đến việc tự sát..

Bằng chứng là, tớ đang thèm có con, một đứa con gái, mà tớ đã hỏi xin anh ta rồi đấy..

Bằng chứng là, cuối cùng, tớ vẫn ko thể ngăn mình nói câu:

"Chúc hạnh phúc mãi ở bên anh."

7 comment:

Bu Loong said...

* Oni..…
* Offline

. em ơi em ơi.. thở thật chậm thôi nào.. hít sâu.. thở đều.. hít hít.. thở thở.. đừng nghĩ gì cả.. thở thật chậm thật chậm thôi nhé.. tao đợi mày về để đi tập yoga nhé

Sunday January 4, 2009 - 05:30pm (ICT) Remove Comment

* LoaKe…
* Offline IM

đời là phù du, tình là phù phiếm, cứ đau khổ đi, rơi tự do đi em, nhưng rồi tự mình sẽ đứng dậy được thôi. Tin chị đi, chị tòan thế :D
Chúc em đã được tự do và mở cánh cửa cho một người có thể mang lại hạnh phúc thực sự cho mình!

Sunday January 4, 2009 - 03:56am (PST) Remove Comment

* Kebab
* Offline IM

Ma`y oi co gang len nhe! Thuong may qua...

Sunday January 4, 2009 - 07:57pm (ICT) Remove Comment

* White…
* Offline

Giang ah, thoi gian se la lieu thuoc chua lanh moi vet thuong. Co mot dua em cua to da noi khi to va nguoi yeu chia tay "nguoi ta mat mot do vat con tiec, huong chi mat di mot nguoi da tung gan bo!" Nhung nhu khi minh di mot doi giay vay, neu no khong vua chan minh, thi nhung gi minh nhan lai, chi la ton thuong va dau don thoi. HaY de minh co co hoi di mot doi giay vua chan, nhu the se cam thay rat am ap, de chiu.

Sunday January 4, 2009 - 08:49pm (ICT) Remove Comment

* Viet …
* Offline

Em ah, thực sự có khi em cũng chưa chắc đã nhớ ngay ra chị đâu nhỉ, nhưng khi đọc những tâm sự của em chị thấy thương em gái của chị vô cùng, đứa mà trong tâm trí của chị lúc nào cũng là cô gái vui vẻ và nhí nhảnh, đừng vì nỗi buồn đã qua mà đánh mất mình em nhé(ừ thì đúng là cuộc tình trải qua 6 năm không phải là dễ quên), cuộc đời còn dài, em chị còn trẻ và rất xinh đẹp nữa, chị tin rằng một tình yêu đẹp thực sự sẽ đến với em - Chị Hướng Dương - HTT

Sunday January 4, 2009 - 09:10pm (ICT) Remove Comment

* Oni..…
* Offline

http://mp3.baamboo.com/search-nhac-music-mp3-YWxidW06Ik3DuWEgbeG7m2kgY2hvIFRyYW5nIg==/1/1/Mua-moi-cho-Trang.html

Sunday January 4, 2009 - 11:39pm (ICT) Remove Comment

* Bohem…
* Offline

Cố gắng lên em gái thân yêu nhé, cứ buồn đến tận cùng nỗi buồn đi và đứng dậy. Cuộc sống của mình tươi sáng và bố mẹ đã ươm mầm cho mình, ko bạc nhược được. Thương em nhiều !

Monday January 5, 2009 - 12:42am (SGT) Remove Comment

* anhthu*
* Offline IM

em chả biết nói thế nào nữa ngoài sự thất vọng về 2 ông anh em. Yêu bằng tuổi là con gái khổ mà. Đừng tự làm khổ mình nữa c nhé. Thời gian khó khăn này sẽ mau trôi qua thôi :( (đời còn dài giai còn nhiều lắm) . Nếu mất ngủ triền miên c cứ uống thuốc an thần nhé đừng tàn phá sức khỏe.C ở xa thôi chứ ở đây là e kéo c đi chơi liền đấy.

Monday January 5, 2009 - 09:21am (ICT) Remove Comment

* Do Th…
* Offline

>>>>>>:D<<<<<<<, nhớ lần ở Sóc Sơn, mày đã ôm tao thế nào k? mọi thứ rồi sẽ qua thôi, mày đã từng khuyên tao thế mà.

Monday January 5, 2009 - 10:18am (ICT) Remove Comment

Bu Loong said...

* Nhung…
* Offline

>:D<
...Chắc sẽ còn rất lâu Giang mới quên và hết đau được nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, quá khứ thì nên cho vào ngăn kéo đóng lại và để ngủ yên. Đừng nghĩ quẩn, cũng đừng hành động gì ngốc nghếch vì anh ta chưa đáng để Giang làm như thế. Hãy để cho thời gian chữa lành trái tim và chờ đợi một tình yêu của cuộc đời, chờ đợi một người con trai thật sự yêu Giang, một nguời mà Giang thuộc về họ giống như họ thuộc về Giang, một người sẽ là chồng và là cha của những nhóc con gọi Giang bằng mẹ, một người sẽ cùng Giang nắm tay đi cả cuộc đời dài rộng này. Đừng đánh mất lòng tin!
" Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người" Nếu có thể hãy nói cảm ơn và tha thứ cho quá khứ( rất khó đấy nhưng sẽ nhẹ lòng hơn)Cảm ơn anh ta vì đã từng rất thật lòng cùng Giang xây dựng một tình yêu, một tương lai đẹp( dù rằng giờ đây anh ta chính là người phá huỷ nó). Vì những cảm xúc, kỷ niệm ngọt ngào lẫn cay đắng anh ta đã mang đến cho Giang( những cảm xúc gì tốt dù xấu cũng là những trải nghiệm để ta lớn lên và cả vì không phải ai cũng được trải nghiệm hết những xúc cảm đó đâu ^^ ). Vì sau bao thời gian lừa dối cuối cùng anh ta cũng đã nói lời chia tay để thả tự do cho con tim Giang và vì xét cho cùng thì anh ta cũng là người tốt vì đã không lợi dụng tình yêu của Giang, đã giữ gìn Giang cho người phía sau.. . đừng giận nếu thấy Doctai nói có vẻ bênh vực anh ta quá: rất mong Giang hãy tha thứ cho anh ta để cho tâm hồn được nhẹ nhàng và trái tim bớt tổn thương.
Về đám đồ đạc cũ: cách giải quyết của Doctai là Nhật ký và một số đồ quá thiêng liêng ko nỡ vứt thì cho vào hộp khoá lại, tống vào gầm giường và vứt chìa đi( đỡ phải đọc để lại nghĩ quẩn_ sau này có con gái yêu truyền lại cũng hay)
Những đồ đạc trong phòng: đem đi ủng hộ từ thiện cho một hội nào đó vì chỗ đồ đó ko thể bán, cũng ko nên vứt bỏ
Còn bản thân Giang: đừng uống thuốc ngủ để ru mình( buổi tối trước khi lên giường làm một lon bia cho nóng nguời rồi lăn ra ngủ đến sáng_ cảm giác cũng thú vị phết). Nếu buồn thì gọi điện, hẹn hò ai đó cafe, lang thang cho khuây khoả chứ đừng ở một mình. Tốt nhất là thu xếp thời gian rồi đi du lịch 1 chuyến( cái vé khứ hồi đi Berlin nếu Giang thích thì cứ dùng để đi chơi một chuyến_ doctai có bạn bên đó, có thể làm hứong dẫn viên du lịch miến phí^^_ còn nếu không thì để lại cho ai đó rồi lấy tiền đi chơi 1 thắng cảnh đẹp đẽ nào đó trong nước_ nhớ rủ thêm ai đó đi cùng nhé)
Chúc sớm vui!

p/s: đt của doctai này 0987882788 nếu cần thì cứ à lố nhé ^^

Sunday January 4, 2009 - 10:33pm (EST) Remove Comment

* Youla
* Offline

Đọc chuyện của bạn Giang thấy buồn quá. Lâu lắm rồi lớp mình chả tập trung gì cả, mất hết thông tin về bạn bè. Trong trí nhớ của tớ bạn Giang luôn là một người vui tính và sôi nổi. Đừng buồn nữa Giang à. Quá khứ rồi cũng qua đi thôi. Hãy cố gắng sống tốt lên. Tớ tin rằng với bạn Giang vui tính, thông minh, yêu đời sẽ sớm tìm được một nửa hạnh phúc cho riêng mình. Cố lên bạn nhé. Số điện thoại của tớ nè: 0949.912.541. Có gì nhắn tin cho tớ để tớ còn biết số nhé.

Monday January 5, 2009 - 11:21am (ICT) Remove Comment

* nhowh…
* Offline

Buloong ơi, cố gắng lên nhé, nó như vết cứa ấy - để nói là liền ngay thì cũng sẽ rất khó, nhưng chị tin với nghị lực của em thì mọi thứ sẽ ổn thôi mà. Yêu em.

Monday January 5, 2009 - 11:32am (ICT) Remove Comment

Bu Loong said...

* lavangbay
* Offline IM

E à, thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ, nó là liều thuốc tốt nhất cho vết thương lòng. Còn hiện tại, em cố gắng sắp cho mình 1 cái lịch ăn, chơi, làm việc kín mít, ko để thời gian thừa nhé. Tầm này thêu khủng long là chuẩn nhất đấy. làm đến mệt thì lăn ra mà ngủ, đừng dùng thuốc ngủ nhiều, ko tốt cho hệ thần kinh đâu. Mọi đồ đạc liên quan thì trả lại, hoặc đóng thùng cất sạch, càng sạch càng tốt nhá. "Tình chỉ đẹp khi còn dang dở" mà. Làm sao để mối quan hệ sau này, như chị này. Chồng cũ cưới vợ mới được 3 hôm mà vẫn ra tận sân bay đón con và vợ cũ lúc 3h đêm. Thế nhé. Đến thời điểm này, đừng cố đổ lỗi cho ai, nếu đủ bình tĩnh thì phán xét cả người, và phán xét cả mình. Nếu ko, cứ đổ lỗi cho Ông trời, duyên số chỉ thế thôi, e sẽ thấy, mọi thứ thật nhẹ nhàng. Chúc e iu tìm được nhiều niềm vui và có ý nghĩa cho hiện tại nhé :)

Monday January 5, 2009 - 02:40pm (ICT) Remove Comment

* Dande…
* Offline IM

Sau khi chia tay, giờ em luôn tâm niện một câu: Đời thiếu gì đàn ông. Nghe hơi bất cần tí nhưng nó là đúng. Rồi chị sẽ gặp được người hơn anh ta cả vạn lần, người có thể đem lại hạnh phúc cho chị :)
Vui vẻ lên chị nhé!

Monday January 5, 2009 - 06:14pm (ICT) Remove Comment

* ♥ღ♥Junny...
* Offline

Anh yeu! Chia buon voi anh yeu chuyen tinh cam bi dat nay nhe,nhung anh that dung cam, hehe, co gang vuot qua anh nhe. Anh ah` cho e cai so dien thoai ban` cua anh va di dong nua nhe

Monday January 5, 2009 - 05:10am (PST) Remove Comment

* Junny
* Offline

ui gioi quen ko nhin, a van o nuoc ngoai ha, choang qua anh iu oi!

Monday January 5, 2009 - 05:13am (PST) Remove Comment

* Quỳnh Anh
* Offline IM

bạn giang à, đúng là đời còn dài giai còn nhiều. Mình có đc hạnh phúc hay ko là ở mình thôi. Hài, chẳng hiểu sao tớ lại muốn nói chuyện với G thế chứ. Nói thế này hơi củ chuối, chỉ là tớ hiểu một chút suy nghĩ của G bi h thôi :D. Time will heal every wound :)

Monday January 5, 2009 - 05:51pm (PST) Remove Comment

Bu Loong said...

* Ciao
* Offline

Một cánh cửa đóng lại đồng nghĩa sẽ có những cánh cửa khác mở ra... Vui vẻ lên em Bu nhé :)

Tuesday January 6, 2009 - 07:41pm (ICT) Remove Comment

* garfield_gamgu
* Offline

Em ơi, thế đã giải quyết cái vé đi Berlin chưa? Đừng có vứt nhé. Cứ đi đi chứ tội gì, đi một mình càng sướng, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm. He he. Đời có nhiều niềm vui lắm, mình phải tự sung sướng chứ. Đến bây giờ với chị, 2 lần lấy chồng, 2 lần sinh con, nhưng mà mình vẫn phải là trên hết. Nếu mình không tự lo cho mình và không tự biết làm cho mình vui vẻ thì chẳng có ai làm việc đó cả.

Sunday January 11, 2009 - 12:00pm (ICT) Remove Comment

* tripletvn
* Offline IM

buloong thân yêu... khổ thân em tôi, chị cứ đinh ninh em đang rất vui ở Leuven mà chị nghĩ là ở Bỉ, chị cứ rập rình chờ ngày 7 hàng tháng để vào Đấu trường 100 viết bài mừng nhà mới của em và khen ảnh của em rất đẹp, chị cứ âm ỉ muốn nói rằng chị yêu em ko kém gì Oni và Roma dù phải thú nhận rằng nói thế rất tội lỗi với cái nhất tuyệt đối của Oni... Hôm nay cu Boi đi học ngày đầu tiên, nhớ nó quá chị lọ mọ lướt net thì em làm chị giật cả mình...

Đừng nghĩ ngợi linh tinh nữa nhé em yêu. Vé đi Berlin vào Valentine chị có giải pháp cho em đây. Cô cháu họ của AX chị mà đối với chị chỉ là em đang học ở Berlin, rất trẻ trung, tươi vui, và cũng single như em vậy vì chưa dừng lại ở bến đỗ nào cả. Em liên hệ với chị nếu muốn sang đó nhé, chị nghĩ em nên đi Dresden chơi, ko xa Berlin lắm về phía Nam và thực sự là 1 thành phố rất đẹp, ở đó ông cậu của chị có hàng Duener cực kỳ ngon (chị đang sám hối vì lần hẹn hò của chị em mình ko đãi em được 1 bữa no say lê lết đây này)!

Và cuối cùng, thực sự nhé, em tôi rất trẻ, rất xinh, rất giỏi, rất đáng yêu. Chúc con tim em sớm vui trở lại!


Monday January 12, 2009 - 01:00pm (CST) Remove Comment

* Y&M
* Offline

Buloong oi, ngo VnEx thay Leuven rat lanh, chi nho den em va vao day. Cu nghi em viet truyen cua ban, nhu truyen mua dong lanh Sapa, Lang son, ai de em viet truyen cua minh (vi hom nay chi moi biet ten em la Giang). Troi lanh lam noi buon cang te tai. Doi khi co duyen ma khong co phan, cung chang di den dau. Cham het va lat sang trang moi co khi lai hay em a.
Nam cu sap qua roi, de noi buon o lai voi nam cu di em.
Chi chuc em nam moi niem vui moi, hanh phuc moi. Cuoi tuoiva tan huong cuoc doi di. Chi tin em se hanh phuc! Nhat dinh day!

Thursday January 15, 2009 - 06:33am (PST) Remove Comment

Bu Loong said...

* phong…
* Offline IM

chà, sao em không gặp anh nhỉ, chuyên gia tâm lý tình cảm trẻ mới nhớn đây, hê hê,
sao bây giờ anh mới đọc cái này nhỉ, anh thật là, hic, thôi thì cọp cho em bài thơ này đọc chơi, còn thì lúc nào ta gặp nhau sau nhỉ, vẫn thỉnh thoảng tình cờ gặp nhau đấy mà, chà,

Tặng người yêu cũ =))

(Cảm ơn anh ... vì đã ra đi)

Tác giả: Hoa Thanh


Cảm ơn anh - người đã buông tay em ra

Để em biết rằng

Sẽ còn có người đàn ông yêu em nhiều hơn thế

Và nơi cuối đường kia anh không đợi

Dấu chân em nhịp bước cùng trái tim anh


Cảm ơn anh vì đã rời xa em

Để em mãi thấy rằng

Em là cô gái xứng đáng được yêu nhiều hơn thế

Để trái tim em biết rằng em vẫn có thể

Hạnh phúc vì một người sẵn sàng dành cả sự sống cho em


Cảm ơn anh - chàng trai mải mê

Kiếm tìm khát vọng chân trời mới

Nơi chỉ có anh và ảo danh vô nghĩa

Nơi con đường đi về mãi vắng bóng em


Cảm ơn anh - đã đánh mất em

Để chàng trai khác nhận ra em là vật báu

Để em được biết thế nào là ấm áp,

Là tình yêu cuộc đời mình và siết chặt của vòng tay


Cảm ơn anh - kẻ đã khóc mà từ bỏ em

Suối nguồn nào nhận về giọt nước mắt ấy?

Cảm ơn anh - người đàn ông "tỉnh táo"

Đã sống mà không cần có em - người luôn biết yêu thương

Cảm ơn anh… vì đã ra đi.

Monday January 26, 2009 - 07:13am (ICT) Remove Comment

Bu Loong said...

* Cutie Pingu
* Offline

troi oi, bjo biet lay ai ra lam vi du moi khi can suc manh ve tinh yeu moi nguoi 1 noi day. Nhieu luc t da tung nghi, minh the nay, minh the kia, se k co chuyen ngta dam bo minh... Nhung ai ma biet, tinh yeu cha co logic j ca, nhieu khi cai ng sau cha bang minh, van gianh dc trai tim anh ay day thoi. T chua mat tinh yeu dau, nhung thoi khac lung lay thi nhieu vo so ke, den noi chua chat ma ket luan la tot nhat minh cu tu lap va dung qua tin qua mong. Mot tinh yeu dai co nghia la suot ca chang duong ay minh chang con j de nghi ve ngoai toan chuyen lien luy toi ngta :( Neu dag o Vn, lieu co tot hon chang? O 1minh biet dau lai de dang hon, de thoai mai khoc loc, de thoai mai dien khung. T tin m se k lam j ngu ngoc, va t ma con yeu m nhu the thi tin chac nhieu ng ngoai kia dang mung tham khi nghe tuyen bo cua m lam, vi ngta thay mot co hoi mo ra cho minh... Chua the di Leuven ngay voi m dc, nen hay can dam len nha!

Monday January 26, 2009 - 09:11pm (ICT) Remove Comment

* ZinTin
* Offline

Buloong ơi, Chúc em năm mới có nhiều niềm vui mới. Năm cũ đã qua. Mọi việc rồi sẽ ổn. :) Anh ta ra đi có khi lại là điều may mắn cho em nhỉ? Đừng nghĩ linh tinh nhiều. Em hãy luôn vui tươi như em vẫn hay thế nhé. Ko hay nói chuyện với em nhưng chị cũng rất thích phong cách của em cũng như Oni vậy. ^^ Vui lên em nhé. Người hâm mộ em còn nhiều lắm.

Wednesday January 28, 2009 - 10:28am (ICT) Remove Comment

* chiiz
* Offline

May oi tao o ben kia di lam ban qua, cha co thoi gian vao blog. Hom nay moi doc duoc bai nay cua may. Tao ay nay qua, cai luc may` kho khan nhu the thi tao lai cha hay biet gi... May oi tao that cha biet noi gi nua, chi mong la bay gio may da an ngu duoc, cuoc song co nhung nhung niem vui khac, va khi nao tao sang kia minh se lai goi dien buon chuyen...

Tuesday January 27, 2009 - 11:44pm (PST) Remove Comment

* sucumegai
* Offline

Anh có 1 kinh nghiệm là đem cái vé khứ hồi bán trên eBay ;))

Friday January 30, 2009 - 07:49am (ICT) Remove Comment

* Phuong Lizard
* Offline

Em yeu oi...Bi h tao moi doc duoc bai nay cua em, te qua..Xin loi em nhieu.. Hi vong gio nay vet thuong cua em da chong lanh, em lai thay vui tuoi..vi cuoc doi nay that dep va em se tim thay mot nua that su cua minh de lai yeu thuong...
Yeu em rat nhieu!!! Gui em ngan cai om va nhung nu hon nhe!!!!!! XOXOXOXOXO

Monday February 2, 2009 - 09:35am (ICT) Remove Comment

Bu Loong said...

* Thành Dương
* Offline IM

úi tệ quá bây h mới đọc... Chia sẻ với bạn G nhé. Hy vọng h này mọi chuyện thành quá khứ rồi. Năm mới tình yêu mới, nhiều hạnh phúc và thành công nhé G;)

Tuesday February 3, 2009 - 12:08am (JST) Remove Comment

* W.O.L.F
* Offline

Dung cho doi o chi mot loi an ui em iu cua chi nhe. Lon roi tu biet minh phai lam sao ma song dung khong em? O phia truoc la mot dong nhung trong gai nua co day

Friday February 6, 2009 - 11:55am (AST) Remove Comment

* honey
* Offline

tôi đồng cảm với bà đây... dù gì chăng nữa đời còn dài, giai còn nhiều, hihi... nói vậy chứ cả tôi và bà cùng cố gắng nhé... chuyện của tôi mới chỉ 1/2 chuyện của bà cả về số lượng và chất lượng :D c'est la vie mà... về rồi tổ chức sinh nhật với tôi ^^

Monday February 9, 2009 - 08:36am (ICT) Remove Comment

* pltchuong
* Offline IM

:) mày khá lắm ;)

Monday February 9, 2009 - 11:00am (ICT) Remove Comment

* conmeongu
* Offline

May oi, tao ko biet noi j de an ui may ca. 1 tinh yeu keo dai den 6 nam ko the nao noi la co the ket thuc nhanh chong, ko nuoc mat duoc. Ko the khuyen may dung buon dung dau kho duoc.

Nhung tao tin la sau roi day, may se thay 1 cuoc song ko co "anh ta" khac hon, moi la hon, tu do hon, nhieu thu de kham pha hon :D


Wednesday February 18, 2009 - 11:03am (PST) Remove Comment

* ami_amour
* Offline IM

Jờ mới đọc entry này của G, bình yên nhé, chắc chắn mọi điều tốt đẹp sẽ sớm đến với G. Mà đi chơi tung tăng nhìu quá, cô ghen tị rùi đấy :(

Friday February 27, 2009 - 09:56pm (ICT) Remove Comment