Saturday, September 22, 2012

Hoàng tử thối chân

.

 


Xưa, mình mơ về hoàng tử đẹp trai cao ráo trắng trẻo ngực nở eo thon...
Nay, hoàng tử của mình bụng to chân ngắn lại đen nhẻm nhèm nhem...

Xưa, mình nghĩ hoàng tử phải điềm đạm dịu dàng đi nhẹ nói khẽ
Nay, hoàng tử của mình rất chi là cục tính, không vừa ý chàng một cái là chàng quát thét, đỏ mặt tía tai, động chân động tay..

Xưa, mình nghĩ hoàng tử thì phải nho nhã ý tứ ôn tồn thanh lịch
Nay, hoàng tử của mình phàm phu tục tử, ăn to nói lớn, vừa ăn vừa làu bàu chê bôi, rồi chàng sẽ kết thúc bữa ăn ồn ào bằng một tiếng "Ợ" sảng khoái như một con bò...

Xưa, mình nghĩ hoàng tử thì điều độ khoa học, có tổ chức, có thời gian biểu rõ ràng

Nay, hoàng tử của mình bề bộn vô lối, đang ăn thì lăn ra ngủ, nửa đêm lại dậy tập thể thao, sáng nào giường chiếu của chàng cũng lanh tanh bành như ổ nhợn...

Xưa, mình nghĩ sẽ cùng hoàng tử lãng mạn nói những chuyện trăng sao sông nước mây trời biển,
Nay, hoàng tử của mình chỉ thích luận đàm về tè ị cứt đái và cái... ti

 Ấy thế mà, mình lại yêu hoàng tử ngày nay của mình quá chừng là yêu...


Chúc mừng con hôm nay tròn 3 tháng tuổi, hoàng tử thối chân!!!!!!!

2 comment:

BBR said...

He..he.. căn bản là do các công chúa thời nay cũng rất khác, nên hoàng tử mới vậy. Chúc con hay ăn chóng nhớn và luôn là hoàng tử đáng yêu của mẹ Bu.

mẹ gấu mun said...

ôi chàng hoàng tử xấu xí ơi, chàng lớn mau để khối nàng thèm thuồng,trộm vía em ngoan nhé