Saturday, April 11, 2009

Ngày 11 độ C

Nhng người tr tui ra nước ngoài, có quá nhiu vic phi làm vào bui đêm, bi phi sng mt mình, xa nhà, xa m, phi t nu ăn, git giũ, lau dn, chăm sóc bn thân, hc hành, làm vic, gii trí, c gng liên lc vi thế gii nhà… nhng ti khuya mi ng vùi…

Nhưng li chng có my vic phi làm vào bui sáng, sáng sm, em thích m mt he hé nhìn nng, co ro trong chăn, em nhm lên phía ca s cnh giường, n trán vào tm kính lnh but, nhìn hơi nước đng

Châu Âu đang chuyn mùa, mi sáng, du có đp xe nhanh đến my, vn kp ghi nhn hình nh nhng chi non bt mm xanh mnh m..

Nhng người đã tng gn bó vi châu Âu, khi tr v nhà, chc chn thi đim mùa xuân s nh quay qut lc đa xinh đp này..

Em biết, thi đim này trong năm ca nhiu năm sp ti, em cũng s nh châu Âu vô cùng

Cánh ca s phòng thí nghim nm dưới tng hm to, nng, cũ k và g sét, chiu nay, phi c sc lm em mi kéo được cánh ca có v c chc năm nay không m y ...

Chiu nay, ln đu tiên em đón gió vào hang sâu thăm thm ti ca mình, ước mong gió cu ri tui tr ca em khi hai ch "Tiến đ"...

...


đây người ta thường dùng thang máy, nên chng my ai đ ý, khut sau li cu thang b dn lên phòng ăn trên tng áp mái, có mt khung ca s nhìn ra rng cây ca đường Croylaan yên tĩnh.

Hôm trước, có người nhc em nh v nhng bu ca s m sương ngôi trường xưa cũ, nh lơ mơ..

Gi ngh gii lao gia bui chiu, ôm cc cà phê to hơn c bát đng canh, em chy lên ngi bu ca s nhiu nng, ngm nhìn my chú qu đen đang ra lông ra cánh trên my cành cây khô cong, ri chúng nhy nhót… ra cánh, ri li nhy nhót

Người ta bo tui tr là lúc phi đưa ra nhiu la chn, nhưng tht ra, cũng chng có my th đ mà phải chn la….

2 comment:

Bu Loong said...

Comments
(2 total) Post a Comment

* Hải Hà
* Offline

haizzz... Cau nay` cua? m hay qua' co* :"Người ta bảo tuổi trẻ là lúc phải đưa ra nhiều lựa chọn, nhưng thật ra, cũng chẳng có mấy thứ để mà phải chọn lựa…" :D:D:D

Saturday April 18, 2009 - 05:59pm (PDT) Remove Comment

* sunny
* Offline

Cái câu tuổi trẻ là lúc phải đưa ra nhiều lựa chọn không phải dành cho mình, vì mình già rồi em ạ :D
Tuổi già là chờ những lựa chọn đang đến, hix :(

Friday May 1, 2009 - 02:29am (PDT) Remove Comment

Noong said...

Cuoc song thuoc ve nhung con nguoi biet vua song vua nghi, biet song co nhung dieu nguoi khac chua kip song, chua kip lua chon. minh yeu nhung ngi nhu the Buloong a!